วันอาทิตย์ที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2555

สนุกสุดๆที่ Universal Studio LA.

ตลอดระยะเวลาที่ได้เที่ยวที่อเมริกา 1ความสนุกก็คือการได้ไปเที่ยวที่ Universal Studio เป็นอะไรที่ตื่นตาตื่นใจ และประทับใจ สุดๆ มากกว่าดิสนีย์แลนด์เลยก็ว่าได้ จะสนุกยังไงเดี๋ยวเราไปดูกัน


วันที่เราไป..ถ้าจำไม่ผิดประมาณวันที่4 พย.อากาศกำลังดี แดดไม่ร้อน แถมยังเย็นสบายอีกต่างหาก
 ต้องได้แบบนี้ซิ..ถึงจะเหมาะกับการเที่ยว เพราะต้องกระเตงเจ้าตัวยุ่งไปด้วย





เรามาถึงค่อนข้างเร็ว เพื่อจะได้เที่ยวได้เยอะ ตอนเข้ามายังไม่ค่อยมีใครเลย เดี๋ยวเราไปถ่ายรูปกันดีกว่า









 1ไฮไลท์ของที่นี่ก็เจ้าตัวนี้นี่แหละค่ะ เจ้าคิงคอง เล่นเอาเจ้าตัวเล็กหายซนไปเลยทีเดียว


เข้ามาในนี้ไม่ต้องกลัวว่าจะไม่มีอะไรทานนะคะ ร้านอาหารมีให้เลือกมากมาย รวมถึงร้านค้าน่าช๊อปต่างๆก็มีมากมายเช่นกัน แต่ราคาก็ค่อนข้างสูงนะคะเหมาะกับคนกระเป๋าหนัก





ผู้คนก็ยังบางตาเพราะเรายังไม่ได้ซื้อตั๋วผ่านเข้าไปด้านใน


1ภาพใหนโหมด เมืองจำลอง  ขอลองกล้องหน่อยเพราะเพิ่งซื้อมา อิอิ


สัญลักษณ์ของ Universal ที่ใครมาก็ห้ามพลาด แช๊ะ...


เดี๋ยวเราจะต้องซื้อบัตรผ้านประตู ราคาก็ 100 เหรียญ ตอนนั้นค่าเงินบาทอยู่ที่ประมาณ31.60 ก็ 3160 บ.ราคาสูงเหมือนกันแต่อายูตั่วใช้ได้ถึง 1ปีเลย นี่ก็กะว่า ปลายปีจะไปอเมริกาอีกรอบ เพราะตั๋ว Universal ยังไม่หมดอายุ สนุกจริง คอนเฟิร์ม ดิฉันเองถึงขั้นต้องกลับไปอีกรอบ




คนเริ่มเยอะแล้ว ต้องรีบแล้ว เพราะเราต้องต่อคิวเข้าชมการแสดงในสตูดิโอต่างๆ


รีบขนาดใหนก็อดไม่ได้ที่จะเก็บภาพในมุมต่างๆ เห่อกล้องคะ อีกโหมด




















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น